Monday, April 10, 2006

tu thu

tự thú




cái thằng tôi hèn
yêu em mà không dám nói
muốn ngấu nghiến những buổi chiều ngồi đợi
muốn phá đổ những cửa ngõ cài then
tôi đã không làm gì cả vì sợ bóng đen
không cần nghĩ ngợi
tôi biết tôi hèn
tôi hèn

thì cái thằng tôi hèn
yêu tham lam cả trăm cô gái
yêu ơi man dại
để được chính mình khen
mặc trăm năm đằng đẵng
mặc những mỏi mòn sớm nắng chiều mưa
mặc bóng đêm thinh lặng
mặc hư gầy chờ lá thư thưa
tôi hèn

tôi hèn
đón hãnh diện những mái đầu chung thủy
chào huyênh hoang bờ môi tận tụy
em yêu kiều
phủ phục
em nô tỳ
rên rĩ
em lì nức nở
bể nát kiêu căng
tôi hèn

tôi hèn
yêu em mà không la lớn
tôi hèn
nhốt những vĩ đại của em bằng những tiện ti nhỏ bé
tôi hèn
đùa giỡn ban ngày mờ lệ ban đêm
tôi hèn

tôi không tha tôi thằng hèn

_____________
ngày 10 tháng 4

0 Comments:

Post a Comment

<< Home